ĐỒ THỂ THAO CUTE STAYREAL - XO

150.000₫

Cách chọn đồ cho bạn gái gầy ------------♥️♥️♥️------------ 💟Với những bạn...

Cách chọn đồ cho bạn gái gầy

               ------------♥️♥️♥️------------

💟Với những bạn gái dáng gầy thì việc lựa chọn tuy không khó nhưng cần để tâm đến một số cách chọn đồ sao che đi những khuyết điểm trên cơ thể. #EROS chia sẻ gợi ý sao cho đẹp và dễ thương nhất ‼️‼️‼️

🌈🌈Về Màu sắc🌈🌈

Điều đầu tiên trong lựa chọn, các bạn nên ưu tiên đến những màu sắc cơ bản và tươi sáng như vàng, hồng, đỏ hoặc những gam màu pastel sẽ làm cho da sáng hơn, nhìn dễ thương và phù hợp với độ tuổi, thêm nữa màu sắc cũng đánh lừa thị giác của người nhìn trông sẽ không lộ khuyết điểm trên cơ thể.

🌈Tông màu sáng làm nổi bật nét ngây thơ dễ thương cho người mặc.

🌈Các nàng “cò tông màu tối như đen, xám, xanh đen…sẽ làm cho da bạn xỉn màu và nhìn bạn sẽ càng gầy hơn

🍀🍀Chất liệu🍀🍀

Chất liệu của quần áo cũng khá là quan trọng, tùy thuộc vào thời tiết cũng như sở thích của các bạn mà lựa chọn những loại vải cotton có độ thấm hút mồ hôi tốt để khi bạn vận động, chạy nhảy vào mùa hè sẽ không gây tắc bí mồ hôi gây nấm mốc cho quần áo cũng như không tốt cho da bạn.

EROS sử dung chất liệu THUN LẠNH 4 CHIỀU CO DÃN, chuẩn Form.

🌞🌞Họa tiết🌞🌞

🌞Họa tiết bản to để che đi khuyết điểm trên cơ thể bạn. Bên cạnh, Eros chọn các nhân vật vô cùng đáng yêu dành cho bạn đấy !!!

💥 Kiểu dáng 💥

Bạn gái có dáng người gầy sẽ nhìn cao hơn vậy nên các bạn cũng cần phải chú ý chọn trang phục theo đúng độ tuổi, chiều cao, cân nặng để chọn ra size của bạn. Tránh chọn những loại áo quá chật, sẽ càng nhìn “cò hương” thêm í.

🌈BẢNG MÀU:🌈

❌Có 1 màu cho bạn: phối tone xanh chủ đạo như ảnh. 

🌟Chính sách bảo hành:🌟

💯💯💯   Bạn được KIỂM TRA hàng TRƯỚC KHI THANH TOÁN.

💯💯💯Bảo hành chất lượng IN trong vòng 1 năm cho bạn.

💯💯💯BAO  1 ĐỔI 1, nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất.

------EROS SPORT:-----

🏍 Giao hàng toàn quốc

💸 Luôn tuyển #SỈ và ĐẠI LÝ trên toàn quốc, chọn cùng EROS phát triển chúng tôi cam kết hỗ trợ bạn về SẢN PHẨM, CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG và nhiều chiến lược kinh doanh #ĐỒ_THỂ_THAO dài hạn.

 ☎ Hotline: 0795820083

🌐 Khám phá chi tiết tại Website: http://eros.vn/

🏡Hoặc ghé trực tiếp SHOWROOM: Địa chỉ: 122/9 Bờ kè Mạc Thiên Tích ( Đối diện cổng A Đại học Cần Thơ ), Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.

#xưởng_sỉ_đồ_thể_thao #sỉ_áo_thun 

#áo_thun

#áo_thun_cao_cấp

#áo_thun_đẹp_cần_thơ

#Áo_thun_câu_lạc_bộ

#anime #hoathinh #dobo #đồ_bộ #kho_sỉ #kho_sỉ_Cần_Thơ #dothethao #sport 

 

 

 

 

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

1. Giao nhận tại shop

- Quý khách hàng nhận hàng trực tiếp tại bộ phận giao nhận hàng tại văn phòng, cửa hàng của chúng tôi.

- Quý khách kiểm tra kỹ sản phẩm, đối chiếu sản phẩm với phiếu xuất, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi ký nhận.

2. Giao nhận tại nhà

- Bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới vấn đề chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, Quý khách cần lập biên bản ngay khi nhận hàng với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi để cùng phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng ký nhận vào biên bản giao hàng.

- Quý khách thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua.

3. Giao nhận bằng chuyển phát

- Đối với các Quý khách hàng ở ngoại thành thành phố Cần Thơ hoặc ở tỉnh xa chúng tôi sẽ ủy quyền dịch vụ vận chuyển cho các đơn vị uy tín như DHL, UPS, EMS, Bưu điện, Viettel, Tín thành...

- Khi giao hàng chúng tôi cũng fax/email lại biên bản giao hàng ghi rõ hàng hoá, số lượng, qui cách chủng loại xác nhận với người mua, tên, số điện thoại đơn vị giao nhận hàng để người mua hàng tiện liên hệ nhận hàng trong trường hợp hàng đến chậm.

- Đối với hàng có trị giá lớn chúng tôi tiến hành đóng dấu, niêm phong để Quý khách tiện kiểm tra khi nhận hàng, dễ dàng cho Quý khách hàng có thể kiểm tra và chứng minh rằng hàng không bị thay đổi nội dung khi vận chuyển, đồng thời thông báo cho người mua thời gian dự kiến hàng sẽ tới tay người nhận hàng, như vậy người mua hàng sẽ yên tâm rằng hàng hoá sắp được giao và chuẩn bị, thu xếp nhận hàng sớm hoặc thông báo cho người nhận hàng thời gian giao hàng và chủng loại hàng hóa (đối với hàng hóa biếu, tặng...).

- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới vấn đề chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, Quý khách cần lập biên bản ngay khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho chúng tôi để cùng phối hợp đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

- Trong mọi trường hợp như vậy, Quý khách không phải chịu bất kì trách nhiệm nào liên quan tới việc hàng hoá bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và đủ số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hoá tới địa điểm nhận hàng của Quý khách.

- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi có quyền kiểm tra các thông tin này và có quyền từ chối đăng kí tài khoản không xác định rõ danh tính cũng như hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng, chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

Quý khách hàng cần biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

SĐT: 0924 408 889 hoặc 0939 346 669 (Zalo, viber)

ĐC: 151/9A Trần Hoàng Na - Ninh Kiều - Cần Thơ

Sản phẩm bán chạy